Kickfit- "Vua giảm mỡ bụng"

Kickfit

Kickfit-

Kickfit- "Vua giảm mỡ bụng"

  • 05-01-2021 08:59am

Kickfit – Vua giảm mỡ bụng

Kickfit được hầu hết huấn luyện viên Fitness hàng đầu trên thế giới nhận xét là “vua giảm mỡ bụng” trong tập luyện. Bộ môn đối kháng này mang đến cho người tập một không khí sôi động, vô cùng hấp dẫn, đầy tính thử thách, các bài tập đa dạng, mới mẻ và thú vị.

Khi tập một đòn võ trong KickFit, bạn phải sử dụng sức mạnh của toàn thân bao gồm tất cả các nhóm cơ lớn nhỏ để tung ra một đòn đánh đúng chuẩn: có kỹ thuật, sức mạnh, tốc độ và độ chính xác. Nhóm cơ giữa của cơ thể bao gồm bụng, hông và thắt lưng được sữ dụng trong tất cả động tác và trong suốt quá trình tập luyện liên tục đẩy nhịp tim lên cao nên một buổi tập bạn có thể đốt 700 – 1200 Kcal mở toàn thân dễ dàng, đặc biệt là phần mỡ bụng vì thế KickFit thường được dân chuyên tập luyện gọi là “Vua giảm mỡ bụng”.

Bộ môn Kickfit giúp mang đến rất nhiều lợi ích cho người tập, giúp cho người tập được tập luyện và di chuyển, vận động liên tục nên giúp cho các bạn sẽ mau chóng đốt cháy calo, 45 phút tập luyện có thể khiến bạn đốt cháy 600 đến 700 calo. Từ đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng, còn giúp cho cơ thể của người tập trở lên cân đối và săn chắc hơn. Đối với các bạn nam Kickfit giúp bạn có một thân hình chuẩn, săn chắc và cân đối, đối với nữ giúp abjn có tahan hình sexy, 3 vòng đẹp và quyến rũ hơn. 

1. Giảm cân hiệu quả

Kickfit là một bộ môn kết hợp các động tác võ thuật và các bài tập cardio thúc đẩy sự hoạt động của tim mạch, đảm bảo cho tác dụng đốt mỡ và calo của bài tập. Luyện tập kickfit có thể đốt cháy 800 kcalo trên 1 giờ nhờ vào các động tác vận động toàn thân, sử dụng nhiều lực chân, vùng đùi mông, bả vai và cánh tay. Cường độ tập Kickfit rất cao nên cơ thể phải di chuyển liên tục trong thời gian dài giúp cho quá trình đốt mỡ dễ dàng. Đặc biệt với người làm việc văn phòng, ngồi nhiều béo bụng, xệ mông thì những bài tập kickfit rất có tác dụng trong việc chống béo phì, chảy xệ và sự tích tụ mỡ trên cơ thể.

2. Săn chắc cơ thể, cải thiện vóc dáng

Các bài tập của Kickfit đòi hỏi sự vận động của hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể, vì vậy, trong quá trình tập luyện Kickfi huấn luyện viên sẽ sử dụng các đích đấm, đá và sẽ tương tác với người tập trong từng buổi nên sẽ mang lại hiệu quả rất nhiều so với việc chỉ tự tập bằng cách đấm vào không khí. Đồng thời, còn cải thiện sự linh hoạt và phản xạ của cơ thế bạn.

Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang khiêu vũ, mọi người đang đứng và mọi người trên sân khấu

3. Khả năng tự vệ

Kickfit bản chất là một môn võ thuật, rèn luyện phản xạ tự vệ và các tứ chi sẽ được đào tạo để thực hiện các động tác tấn công đơn giản nhằm bảo vệ bản thân. Bảo vệ các bộ phận quan trọng trên cơ thể và ứng phó nhanh trong trường hợp bị tấn công. Vì vậy, ngày càng có nhiều bạn gái chuyển sang tập Kickfit thay thế cho các môn thể thao khác để học cách tự vệ bản thân và việc tập luyện Kickfit vừa tự vệ và bảo vệ người xung quanh lại vừa có thể tăng cường sức khỏe cho bản thân, giúp bạn mạnh mẽ và chủ động hơn.

4. Kickfit giảm đau mỏi vai gáy

Bạn ngồi làm việc quá lâu trước máy tính, ít vận động, phải ngồi cố định suốt nhiều giờ liền khiến cho vùng cổ, vai gáy có nguy cơ bị thoái hóa, đau nhức. Việc tập luyện Kickfit sẽ khắc phục được những cơn đau nhức, vai, gáy, các động tác đấm rất linh hoạt, giúp tuần hoàn máu tốt và sẽ làm giảm đau mỏi vai gáy, cổ.

5. Xả stress

Căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc, cuộc sống, làm cho bạn cảm thấy chán nản, có nguy cơ bị trầm cảm, bạn hãy tìm đến Kickfit để giải tõa những stress. Kickfit giúp bạn thoát khỏi những cơn bực tức, áp lực kéo dài trong quá trình làm việc cũng như trong cuộc sống, đồng thời giúp bạn ngủ ngon và có một sức khỏe tinh thần tốt hơn. Những động tác boxing sẽ giúp cơ thể tiết ra endophins giúp bạn giảm thiểu những tác động của stress và cho bạn một tinh thần thoải mái, tươi vui và tràn đầy sức sống.

 

6. Kickfit tập luyện đối kháng đầy hứng thú

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang khiêu vũ, mọi người đang chơi thể thao, mọi người đang đứng, mọi người trên sân khấu và trong nhà

Có nhiều người ngại, chán nản khi đến phòng tập vì những bài tập tẻ nhạt lặp đi lặp lại. Nhưng với Kickfit, hệ thống các động tác trong Kickfit luôn đòi hỏi được tương tác với bạn tập, sẽ giúp cho những bài tập không cảm thấy nhàm chán. Huấn luyện viên đồng thời là bạn tập, đối thủ sẽ biến sàn tập trở thành sàn đấu với những tình huống luyện tập đầy bất ngờ, thú vị. Việc luyện tập có tương tác sẽ giúp bạn cảm thấy hứng thú và thú vị hơn.

7. Kickfit phù hợp cho cả nam và nữ

Nhiều người cho rằng bộ môn Kickfit chỉ thích hợp chon nam vì sự mạnh mẽ và quyết liệt của boxing, nhưng trên thực tế phụ nữ tìm đến kickfit rất nhiều do sự hào hứng và sôi nổi của bộ môn Kickfit mang lại cho việc luyện tập. Kickfit giúp bạn có thân hình quyến rũ và khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Bài viết khác

5 Bài Tập Bodyweight Ưa Thích Của Các Võ Sĩ

5 Bài Tập Bodyweight Ưa Thích Của Các Võ Sĩ

  • 17-07-2018, 11:56 pm

Các võ sĩ thường luyện tập Bodyweight vì ngoài tăng sức mạnh, các bài tập sử ...

Đọc thêm >>
Bài Tập Tăng Sức Bền Khi Tập Luyện Kickfit

Bài Tập Tăng Sức Bền Khi Tập Luyện Kickfit

  • 17-07-2018, 10:55 pm

Đọc thêm >>